Đất nền vùng ven dự báo tiếp tục nóng sốt trong năm 2022

10 Th2, 2022 - Tin tức thị trường
Giới chuyên gia đánh giá, khi nhìn nhận về xu hướng đầu tư bất động sản trong năm 2022, dòng tiền sẽ chảy mạnh vào nhà đất nhưng không cân bằng giữa các phân khúc và nghiêng về dòng sản phẩm đất nền.

Tiềm năng bất động sản công nghiệp từ nhu cầu và giá thuê đất

Nhận định này dựa trên cơ sở nhu cầu thuê đất tại các khu công nghiệp theo hợp đồng ghi nhớ (MOU) đã ký trong 2021 sẽ được hoàn tất trong 2022 đã có dấu hiệu hồi phục sau đại dịch.

Sôi động thị trường nhà liền thổ vùng ven TP.HCM

21 Th1, 2022 - Tin tức thị trường
Trong khi các loại hình căn hộ, nhà riêng và đất nền có xu hướng suy giảm nhu cầu giao dịch trong tháng 12, biệt thự, nhà phố lại tiếp tục ghi nhận sự gia tăng giao dịch, nhất là khu vực TP.HCM và...

Thị trường căn hộ “hồi sức” sau đại dịch

20 Th1, 2022 - Tin tức thị trường
Mới đây, Colliers Việt Nam công bố báo cáo thị trường căn hộ tại TP HCM và Hà Nội trong quý IV/2021. Thị trường có những diễn biến lạc quan cả về giá và nhu cầu sau nhiều tháng đóng băng vì dịch bệnh.

Giá bất động gần các khu công nghiệp tiếp tục tăng mạnh

15 Th1, 2022 - Tin tức thị trường
Sự gia tăng của công nhân ở các khu công nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của bất động sản công nghiệp. Thế nhưng giá đất gần các khu công nghiệp liên tục tăng phi...

Đất nền sẽ tạo sóng trong năm 2022?

11 Th1, 2022 - Tin tức thị trường
Theo số liệu từ Batdongsan.com.vn, đất nền có mức tăng trưởng lượng tìm kiếm rất tốt trong năm 2021, đặc biệt là những tháng cuối năm. Liệu rằng phân khúc này sẽ tạo sóng trong năm 2022?

Hành lang phát triển chủ lực của Bình Dương, Bình Phước

14 Th12, 2021 - Tin tức thị trường
Dự án đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một – Phú Giáo – Đồng Phú – Đồng Xoài sẽ là động lực mở ra cơ hội hình thành hành lang phát triển hứa hẹn nhiều bùng nổ cho Bình Dương và Bình Phước. Bởi đây là...

Xu hướng lựa chọn an cư cận kề TP Thủ Đức

12 Th12, 2021 - Tin tức thị trường
Quỹ đất khan hiếm cùng pháp lý siết chặt đang đẩy giá nhà tại TP HCM lên cao. Việc nhà đầu tư và người mua dần tìm đến những khu đô thị vệ tinh là điều dễ thấy.

Cầu Thủ Thiêm 2 lại tiếp tục trễ hẹn vì thiếu mặt bằng

Cầu Thủ Thiêm 2 tiếp tục gia hạn thêm thời gian thi công đến ngày 9/9/2021 do vướng mắc về việc giải tỏa mặt bằng ở quận 1. 

NHẬN TƯ VẤN DỰ ÁN

Bạn cần thông tin về dự án, vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết.