Tất tần tật các thông tin về giường bệt kiểu Nhật bạn cần biết

8 Th9, 2022 - Chia sẻ
Giường bệt kiểu Nhật là gì? Cách chọn giường bệt như thế nào để "lên đời" phòng ngủ? Click xem ngay nhé!

Lưu ý khi thiết kế giếng trời thông gió giúp đón sáng và gió cực đỉnh

8 Th9, 2022 - Chia sẻ
Bài viết chia sẻ những lưu ý quan trọng khi thiết kế giếng trời thông gió giúp căn nhà của bạn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho không gian sống.

8 cách chọn nội thất phòng khách tối ưu không gian hiệu quả

7 Th9, 2022 - Chia sẻ
Cách chọn nội thất phòng cách hợp lý sẽ tạo được điểm nhấn, mang đến nguồn tài lộc dồi dào cho gia chủ. Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách khứa, mà còn là nơi tụ họp và quầy quần của gia...

Ý Tưởng & Mẹo Trang Trí Căn Hộ Nhỏ: Cách Thiết kế Không Gian Nhỏ

7 Th9, 2022 - Chia sẻ
Nếu bạn đang sống trong một căn hộ nhỏ nhưng lại không muốn có cảm giác như đang sống trong một chiếc hộp? Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng về điều này trong một thời gian dài và mong muốn trang trí lại...

Lưu ý khi chọn nội thất phòng tắm cực xinh đốn tim bất cứ ai

30 Th8, 2022 - Chia sẻ
Bài viết chia sẻ những lưu ý khi chọn nội thất phòng tắm biến không gian trở thành nơi thư giãn tuyệt vời giúp bạn "gột rửa" những mệt mỏi, muộn phiền sau ngày dài làm việc.

Tút tát nội thất phòng ngủ cho bé gái cực xinh

26 Th8, 2022 - Chia sẻ
Lưu lại ngay những ý tưởng lựa chọn nội thất phòng ngủ cho bé gái độc đáo và dễ thương, không chỉ hỗ trợ rất tốt cho giấc ngủ của bé mà còn là không gian tuyệt vời để bé học tập và vui chơi.

3 cách thiết kế nội thất căn hộ duplex siêu cá tính đảm bảo "không đụng hàng"

25 Th8, 2022 - Chia sẻ
Bài viết chia sẻ những cách thiết kế nội thất căn hộ duplex giúp không gian sống "lột xác" mang đậm dấu ấn cá nhân khiến ai cũng trầm trồ, thán phục. Click xem ngay!

Cách đặt hồ cá phong thủy trong nhà theo tuổi

18 Th8, 2022 - Chia sẻ
Không phải ai cũng biết cách chơi bể cá phong thủy để đem đến thịnh vượng, vương khí cho cuộc sống. Chính vì thế hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Bí quyết bố trí nội thất phòng ngủ đẹp như homestay

18 Th8, 2022 - Chia sẻ
Nếu bạn cảm thấy phòng ngủ chật hẹp, khó chịu mà không biết xử lý như thế nào thì tham khảo ngay những ý tưởng bố trí nội thất phòng ngủ trong bài viết này.

Cách chọn tranh treo tường decor nhà bếp chuẩn như hội nghiện nhà

17 Th8, 2022 - Chia sẻ
Với những mẫu tranh treo tường decor độc đáo, bắt mắt, bạn sẽ sở hữu một không gian sống vô cùng đáng yêu giúp bạn luôn thoải mái và vui vẻ.

Hướng dẫn vệ sinh bể cá thủy sinh từ A đến Z

16 Th8, 2022 - Chia sẻ
Nhiều người xem việc chăm sóc và đặt hồ cá thuỷ sinh là cách thư giãn đầu óc, một thú vui khá tốn kém, nhưng lại khiến nhiều người mê mẩn. Chính vì những giá trị mang lại, việc vệ sinh bể cá rất quan...

Nâng tầm không gian sống với nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách

16 Th8, 2022 - Chia sẻ
Không cần màu mè phức tạp, nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách vẫn mang đến cho không gian vẻ đẹp của sự thanh lịch, sang trọng, ngắm mãi không chán.

NHẬN TƯ VẤN DỰ ÁN

Bạn cần thông tin về dự án, vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết.