4 phong cách decor nội thất căn hộ 2 phòng ngủ cực độc đáo

14 Th8, 2022 - Chia sẻ
Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ là một trong những yêu tố quan trọng khi thiết kế nhà ở. Những ý tưởng decor căn hộ trong bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu không gian đẹp như mơ mà không tốn công suy nghĩ!

Cách làm đất nền hồ thuỷ sinh đúng chuẩn

12 Th8, 2022 - Chia sẻ
Trong hồ thuỷ sinh luôn cần có đất để nuôi sống thực vật, vừa tạo dựng khung cảnh cho bể. Việc bạn tự làm đất nền hồ thủy sinh theo công thức nào cho phù hợp. Sẽ quyết định đến chất lượng cây và thời...

Mẹo decor nội thất căn hộ cực chất, tha hồ sống ảo

12 Th8, 2022 - Chia sẻ
Điểm danh ngay những ý tưởng trang trí nội thất căn hộ. Đảm bảo bạn sẽ có không gian vừa ấm vừa sang, tha hồ chill hết nấc. Click ngay chờ chi!

Top các loại cây thuỷ sinh đẹp và dễ trồng trong hồ cá

11 Th8, 2022 - Chia sẻ
Cây thủy sinh (thực vật thủy sinh) là thực vật thích ứng với việc sống trong môi trường nước mặn – nước ngọt. Nhiều nhân tố kiểm soát sự phân tán thực vật thuỷ sinh là chu kỳ lũ và độ sâu. Ngoài ra...

Những mẫu nội thất phòng ngủ giá rẻ siêu đẹp khiến ai cũng thích mê

11 Th8, 2022 - Chia sẻ
Ngân sách không quá nhiều nhưng nếu khéo léo lựa chọn nội thấy phòng ngủ giá rẻ thì bạn sẽ có chốn nghỉ ngơi thoải mái và tuyệt vời bất ngờ luôn đó nha. Click xem ngay!

Lưu ý khi thiết kế hồ cá thủy sinh trong nhà

10 Th8, 2022 - Chia sẻ
Hồ thủy sinh đang được xem là một trong những cách trang trí nhà tốt, hợp với nhiều kiểu kiến trúc hiện nay. Để tăng sức sống, vẻ đẹp cho nhà của bạn thì không gì hơn chính là hãy dành một diện tích...

Xu hướng trang trí nội thất phòng khách hiện đại cực trendy

10 Th8, 2022 - Chia sẻ
Nắm bắt những mẹo trang trí nội thất phòng khách hiện đại trong bài biết này đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ cực kỳ trendy, lên một tầm cao mới luôn đấy. Xem ngay!

Bí quyết decor nội thất phòng khách chung cư vừa đẹp vừa sang

8 Th8, 2022 - Chia sẻ
Bài viết chia sẻ những ý tưởng “xịn sò” trong thiết kế và sắp xếp nội thất phòng khách chung cư giúp bạn có không gian đẹp như mơ. Xem ngay!

Ý tưởng chọn nội thất phòng khách nhà ống “chill” hết nấc

7 Th8, 2022 - Chia sẻ
Bài viết chia sẻ những ý tưởng chọn nội thất phòng khách nhà ống đảm bảo không gian nhà bạn sẽ vô cùng lôi cuốn đúng chất “sang - xịn -mịn” đấy!

F5 không gian sống bằng nội thất gỗ phòng khách siêu sang chảnh

4 Th8, 2022 - Chia sẻ
Nội thất gỗ phòng khách với thiết kế độc đáo, tinh tế là giải pháp tuyệt vời giúp không gian trở nên mới mẻ, cuốn hút và tràn đầy sức sống. Xem ngay!

Điểm danh 5 tượng decor phòng khách thu hút tài lộc hiệu quả

4 Th8, 2022 - Chia sẻ
Bài viết chia sẻ 5 mẫu tượng decor trang trí thu hút tài lộc, rước phú quý cát tường cho gia chủ, giúp không gian căn nhà thêm sang trọng. Click xem ngay!

Danh mục nhà ở xã hội TP.HCM năm 2022

4 Th8, 2022 - Chia sẻ
Cùng chúng tôi cập nhật danh sách nhà ở xã hội TP.HCM năm 2022.

NHẬN TƯ VẤN DỰ ÁN

Bạn cần thông tin về dự án, vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết.